Hội nghị khách hàng là gì?
Hội nghị khách hàng hay hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện thường niên quan trọng do các doanh nghiệp tổ chức. Ngoài việc chia sẻ thông tin doanh số đáng mừng, sự kiện này còn kết hợp với hoạt động tri ân khách hàng, đối tác thân thiết đã sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đó. Để hội nghị khách hàng diễn ra thành công, người tổ chức cần chú trọng đến kinh phí tổ chức để lên dự trù ngân sách thích hợp nhất.
Liệt kê các đầu mục cần chi
Bảng chi phí cho một hội nghị khách hàng bao gồm các hạng mục như: phí dựng sân khấu, thuê hệ thống âm thanh ánh sáng,… đến các chi phí như MC chương trình, các hoạt động biểu diễn văn nghệ, giải trí đến hoạt động khen thưởng đều cần dự trù cụ thể rõ ràng. Vì thế, doanh nghiệp không nên bỏ qua bước liệt kê hạng mục chi tiêu.
Từ công việc lập danh sách chi phí cần chi cho hội nghị, công ty, doanh nghiệp sẽ tránh được trường hợp thiếu sót trong quá trình phân chia chi phí và kiểm soát được ngân sách hiệu quả hơn.
Dự trù chi phí cho từng hạng mục
Sau khi liệt kê các mục cần chi tiêu, quý công ty nên đưa ra ngân sách khả dụng cho mỗi hạng mục đó. Dự trù chi phí càng tỉ mị bao nhiêu thì việc tổ chức hội nghị khách hàng sẽ càng thuận lợi bấy nhiêu. Đội chính xác về thu chi cũng cao hơn.
Ngoài ra, lập hạng mục dự trù chi phí hạn chế tối đa việc thiếu hụt ngân sách, phân bổ chi phí bất hợp lý trong công tác chuẩn bị trước sự kiện. Lựa chọn ngân sách phù hợp giúp công ty và doanh nghiệp chọn lựa quy mô cho hội nghị phù hợp nhất.
Dự trù chi phí phát sinh
Bên cạnh dự trù chi phí cho từng hạng mục, các công ty và doanh nghiệp nên tính toán thêm các trường hợp phát sinh khác. Khi tổ chức chương trình khó tránh khỏi những trường hợp bất khả kháng, bởi vậy để tránh việc phá vỡ ngân sách, BTC nên có dự trù trước về chi phí phát sinh dựa trên xu hướng của thị trường.
Tổ chức hội nghị tại nhà hàng Opera Garden
Để tổ chức một buổi hội nghị thành công yêu cầu kinh phí không hề nhỏ. Vì vậy, trước khi quyết định sử dụng các dịch vụ, doanh nghiệp nên tìm hiểu và tham khảo tư vấn của các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Một cái tên đi đầu trên thị trường hiện nay chính là nhà hàng Opera Garden, một nhà hàng thuộc đơn vị chủ quản dày dặn kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện to, nhỏ.
Để báo giá tổ chức hội thảo phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đặc điểm sự kiện, các yêu cầu đặc biệt,… Tuy nhiên mức giá tại nhà hàng Opera Garden là giá cả cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá tổ chức hội thảo tại Opera Garden.
Liên hệ nhà hàng Opera Garden để được tư vấn cụ thể:
Địa chỉ: Số 6, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: reservation@operagarden.vn
☎ Tel: 024 3868 9666 – Hotline: 0938 150 111