Hội nghị khách hàng là gì?
Hội nghị khách hàng là sự kiện được doanh nghiệp tổ chức thường niên để tri ân khách hàng, đối tác chiến lược. Thông qua sự kiện này, doanh nghiệp có thể lắng nghe, đối thoại trực tiếp và tiếp thu ý kiến, nhu cầu của khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp đó. Từ đó, tổ chức, doanh nghiệp có thể tăng cường mối quan hệ và sự trung thành của khách hàng hiện tại; mặt khác thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.
Không chỉ dừng lại ở đó, tổ chức hội nghị khách hàng còn tạo ra cơ hội để thu thập ý kiến khách hàng, từ đó nâng cao sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Vì sao nên tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm?
Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cuối năm là cơ hội vàng cho doanh nghiệp, tổ chức gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với khách hàng, đối tác hoặc các cơ quan truyền thông nhằm mục đích thu thập thông tin đa chiều về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình.
Đối với doanh nghiệp nói chung và các tổ chức cá nhân nói riêng, hội thảo, hội nghị khách hàng cuối năm là dịp:
-
Thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các đối tác, khách hàng của mình.
-
Thu thập thông tin, ý kiến phát triển dịch vụ, thương hiệu.
-
Làm tăng sự chú ý, trung thành và tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp.
-
Thu hút thêm các khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp.
Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng cuối năm
Thời gian tổ chức có thể là bất cứ thời điểm nào, nhưng lý tưởng nhất vẫn là những ngày cuối tuần. Bởi vì nếu tổ chức vào ngày thường, hầu hết mọi người đều bận rộn với công việc nên thứ bảy, chủ nhật cuối tuần là thời điểm lý tưởng để tổ chức.
Chuẩn bị trước thềm hội nghị
Để có một buổi hội nghị tri ân khách hàng thành công, doanh nghiệp phải chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến khâu lên nội dung cho chương trình. Thông thường, trước một buổi hội nghị sẽ cần những bước sau:
Phân công, chia đều nội dung công việc đến từng bộ phận: bộ phận đối ngoại, kỹ thuật, hậu cần,…
-
Lên kế hoạch giám sát
-
Lên nội dung chương trình, quy mô khách mời
-
Gửi giấy mời đến khách hàng, đối tác hoặc liên hệ truyền thông
Gửi giấy mời
Gửi giấy mời là một trong những quy trình quan trọng nhất khi tổ chức. Thiệp mời không chỉ là công cụ để thông báo thông tin như địa điểm, thời gian mà nó còn là bộ mặt của cả doanh nghiệp vì nó thể hiện sự tổn trọng của nhà tổ chức với khách hàng.
Thiệp mời cần được thiết kế theo phong cách của doanh nghiệp, nhãn hiệu và nên gửi ít nhất là 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra.
Công tác chuẩn bị trước chương trình
Trước khi chương trình diễn ra, có rất nhiều công việc cần phải chú trọng đến như dựng sân khấu, thuê kỹ thuật: âm thanh, ánh sáng hay trang trí không gian,… Trước khi chương trình hội nghị diễn ra, doanh nghiệp hoặc người tổ chức sự kiện phải kiểm tra lại tất cả các hạng mục, tổng duyệt văn nghệ,… để đảm bảo buổi lễ diễn ra theo đúng kịch bản ban đầu.
Chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc chương trình
Sau mỗi buổi hội nghị, hội thảo, công việc chăm sóc khách hàng và lấy phản hồi là mục đích quan trọng nhất. Điều này quyết định đến sự thành công của sự kiện. Ngoài ra, đó là cơ hội để thể hiện sự quan tâm của bạn tới khách hàng và khẳng định hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Tổ chức hội nghị tại nhà hàng Opera Garden
Là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cung cấp tiệc lưu động, Opera Garden Restaurant sẽ là địa điểm phù hợp để tổ chức một buổi hội nghị, hội thảo đáng nhớ. Nhà hàng Opera Garden có:
-
Không gian lãng mạn đậm chất Đông Dương.
-
Quy mô lớn, sức chứa từ 25 – 100 khách.
-
Vị trí đắc địa, nằm ngay tại phố Tràng Tiền.
-
Có nơi gửi xe ô tô và xe máy.
-
Menu đa dạng, mức giá phù hợp.
Chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi lớn dành cho các khách hàng cũ và mới.
Opera Garden Restaurant
Address: No 6 Trang Tien Street, Hoan Kiem District, Ha Noi City.
Reservation: reservation@operagarden.vn
Tel: +84 243 8689 666 – Hotline: (+84) 916 018 535
Website: Operagarden.vn
Xem thêm dịch vụ catering khác:
- đặt tiệc cuối năm year end party công ty
- đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng
- đặt tiệc cưới tại nhà hàng